Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tại sao nhà hàng MasterChef được ưa chuộng đến vậy?

Tại sao nhà hàng MasterChef được ưa chuộng đến vậy?

Được thiết kế và bài trí như trường quay MasterChef thu nhỏ và hướng tới hình ảnh tinh tế, sang trọng, lạ mắt, thế giới ẩm thực tại MasterChef đề cao việc sáng tạo, đổi mới.

Đến với Master Chef, ngoài việc chiêm ngưỡng một nhà hàng đẹp mắt, được trải nghiệm format nhà hàng tương tác thực tế (có thể đóng góp ý kiến trực tiếp về món ăn), bạn còn được thưởng thức những món ăn chế biến bởi Chef Tuấn Hải – vị giám khảo nổi tiếng khắt khe và hiểu biết sâu sắc về ẩm thực.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, là sự kết hợp hoàn hảo ẩm thực Việt Nam với phong cách ẩm thực châu Âu, cùng lối bài trí đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.

Nhà hàng MasterChef

Thực đơn phong phú của nhà hàng MasterChef

Để có đủ thời gian phục vụ hàng trăm thực khách, cũng như đảm bảo từng món ăn được trang trí đẹp mắt, sáng tạo, Nhà hàng MasterChef cần đến rất nhiều thiết bị bếp công nghiệp để hỗ trợ:

– Thực phẩm luôn được bảo quản trong tủ đông công nghiệp ở nhiệt độ thích hợp nhất, đảm bảo giữ được vị tươi ngon và màu sắc đẹp mắt.

Nhà hàng MasterChef chọn tủ đông công nghiệp của Bep36

Nhà hàng MasterChef chọn tủ đông công nghiệp của Bep36

– Thịt không thái bằng tay mà được thái với máy thái thịt tự động nên từng miếng thịt đều nhau, vừa ăn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao ngay từ khâu sơ chế nguyên liệu.

Máy thái thịt tự động

Máy thái thịt tự động

– Bát đĩa luôn được khử trùng tối đa và loại trừ nguy cơ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe bằng tủ sấy bát công nghiệp với công nghệ hiện đại nhất.

Tủ sấy bát công nghiệp

Tủ sấy bát công nghiệp

Chính nhờ những thiết bị hỗ trợ trên mà MasterChef luôn làm hài lòng được những thực khách khó tính nhất, mang lại những bữa cơm vừa ấm cúng, vừa sang trọng, để lại hương vị đậm đà khó quên

Bep36 hân hạnh là người đồng hành cùng với sự thành công của Nhà hàng MasterChef.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *